Chuyện làm ăn

Tôm Việt: Nỗi đau có thương hiệu, nhưng không có quy hoạch, tiêu chuẩn

YouTube video player

Nỗi đau của nông nghiệp Việt bây giờ là đã xây dựng được thương hiệu, nhưng không xây dựng được tiêu chuẩn. Từ việc nuôi trồng cho đến thương mại đều dễ bát nháo, rủi ro, khó tránh nguy cơ phải… giải cứu.

‘Nếu xuất khẩu tôm thu về 5 tỷ đô thì riêng phần vỏ tôm đã có thể khai thác giá trị 5 tỷ đô’ – đó là một trong rất nhiều thông tin thú vị mà doanh nhân Nguyễn Hoàng Anh chia sẻ trong cuộc trò chuyện của PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà ở tập phát sóng này.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Được quan tâm

Exit mobile version